Trường THCS Nguyễn Huệ tổ chức khai giảng năm học mới – năm học 2011 – 2012

Trong không khí tưng bừng cả nước vừa kỉ niệm 66 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và hoà chung niềm hân hoan đón chào năm học mới trên khắp mọi miền đất nước, sáng ngày 5/ 9, trường THCS Nguyễn Huệ đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2011 – 2012.

Đến dự lễ khai giảng, tập thể thầy, cô giáo và hơn 2000 học sinh trường THCS Nguyễn Huệ đã vinh dự chào đón các vị khách quý, đại diện Đảng uỷ, UBND phường Thạch Thang và các cơ quan báo đài, nhiều ban ngành địa phương cùng Hội cha mẹ học sinh toàn trường.

Thay mặt Ban giám hiệu , thầy hiệu trưởng Nguyễn Văn Ân đã đọc diễn văn khai mạc chào mừng năm học mới; báo cáo tóm tắt kết quả những hoạt động của nhà trường, những thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, học tập cũng như trong các phong trào văn thể mĩ của đội ngũ thầy cô giáo, các em học sinh đã đạt được trong  năm học 2010 - 2011 và phương hướng phấn đấu trong năm học 2011- 2012. Những lời lẽ ân cần và sự chia sẻ chân thành cùng sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo nhà trường sẽ là niềm động viên to lớn để các em học sinh rèn luyện và học tập thật tốt trong năm học này.

Phát biểu tại buổi lễ , Đại diện Đảng ủy, UBND phường Thạch Thang đã biểu dương những cố gắng và thành tích đạt được của thầy và trò trường THCS Nguyễn Huệ trong thời gian qua.

Với sự kính yêu và lòng biết ơn chân thành các thầy cô giáo, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, hội cha mẹ học sinh, em Nguyễn Thương Thương, lớp 9/5 đã thay mặt toàn thể học sinh nhà trường phát biểu cảm tưởng trong niềm xúc động vô bờ.

Năm học 2011 – 2012, nhà trường vui mừng chào đón hơn 500 em học sinh lớp 6. Hình ảnh các em tươi vui và rạng ngời với những cờ hoa rực rỡ trong ngày đầu năm học đã để lại những ấn tượng khó phai cho tất cả mọi người trong buổi tựu trường.

Ban giám hiệu nhà trường đã trao tặng bảng tên và phù hiệu, các anh chị học sinh lớp 9 đã trao những bông hoa tươi thắm như một sự dìu dắt các em nhỏ mới vào trường.

Và các em học sinh lớp 6 cũng đã dâng lên các thầy cô tất cả lòng tin yêu với màu hoa khoe sắc.

Nhân dịp này, Hội khuyến học nhà trường đã trao tặng 29 suất học bổng cho 29 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt những kết quả xuất sắc trong học tập. Bên cạnh đó, Báo Lao động cũng đã trao tặng cho 4 em học sinh vượt khó học giỏi 4 suất học bổng trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng.  Đây chính là sự khích lệ, tiếp thêm sức mạnh để các em học sinh vững bước đến trường.

Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2011 – 2012 đã kết thúc trong thanh âm rộn rã của tiếng trống trường và những cảm xúc dâng trào trong tâm hồn thơ ngây của các em học sinh. Những năm tháng học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Nguyễn Huệ đang chờ đón các em với những trang sử vẻ vang, tiếp bước thế hệ cha anh đưa đất nước sánh vai cùng các cường quốc năm châu.